[CR] ครั้งแรก กับหลังการขาย CTH

ผมติดตั้งจาน CTH มาตั้งแต่เดือน กค. 56 ก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหาในการติดต่อ ประสานงานมาบ้าง ในช่วงติดตั้ง แต่ก็พยายามเข้าใจว่ามันยังไม่เรียบร้อย เพราะเขายังใหม่ ภาพหลุดๆหายๆ ก็คิดว่าคงสัก ครึ่งปีน่าจะปรับปรุงได้ คือพยายมคิด+ ไว้ก่อน....

จนวันนี้ กล่องรับสัญญานที่ผมใช้มีปัญหา มีกลิ่มไหม้ และไฟแลบบริเวนปลั๊ก ผมจึงถอดออกและจะแจ้ง call center เพื่อให้เขามาเปลี่ยน กล่องหรือปลั๊กให้ เพราะเป็นกล่องเช่า (สมัย Truevision ก็เคยเจอปัญหากล่อง แจ้งไป วันรุ่งขึ้นเขาก็เปลี่ยนกล่องไปทั้งชุดเลย รวดเร็วดี)

ก่อนโทร ทำใจบ้างแล้วว่าคงไม่ได้รับความสะดวกแน่ แต่ก็คิดในใจไว้ก่อนว่าคงไม่เลวร้ายละน่า ที่ไหนได้.....
โทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่เรื่องกล่องมีปัญหา....คำตอบแต่ละอย่างที่ได้กลับมาอยากเอา มือล่างไปลูบหน้าผู้บริหาร

"มีปัญหาที่กล่อง แจ้งช่างเลยค่ะ"
"อ้าว..แล้ว call center ไม่ประสานให้เหรอครับ"
"ไม่ค่ะ ลูกค้าแจ้งช่างที่มาติดต่อเองได้เลยคะ"
"ให้ผมติดต่อเอง?? เออ ได้....แล้วเบอร์ละครับ"
"call center ไม่มีเบอร์คะ ต้องติดต่อช่างที่มาติดตั้งให้นะค่ะ"
"อ้าว ก็ตอนมาติดคุณประสานให้มาติด และผมจะรู้เบอร์ไหม"
"ดูในใบงานได้คะ ใบงานที่มีให้วันที่ติดคะ จะมีเบอร์" (เออดีวุ้ย อยากจะบอกว่าจำไม่ได้ด้วยว่าเก็บไว้ไหน)
"อะไรแทนที่ call center จะประสานได้?? โอเคเดี๋ยวผมลองหาดู แล้วจะมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม" (ผมถามไปงั้นเพราะมั่นใจว่าจะต้องไม่มี เหมือน True)
"เรื่องค่าใช้จ่าย call center ไม่รู้เลยคะ(ใช้คำว่าไม่รู้นะ ไม่ใช่ไม่ทราบ)"

จบกัน.....เปิดบริการมาจะครึ่งปี แย่กว่าเดิมอีกมั้งเนี่ย เห็นแบบนี้รู้สึกเหมือนค่ามัดจำกล่องคงไม่ต้องหวังคืน สภาพไม่ต่างกับซื้อขาดเลย
ไปดูแต่ซ้อมแซมกันเอาเอง .......เซ็งมาก...
ชื่อสินค้า:   CTH (Cable Thai Holding)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่